Hôm nay mình hướng dẫn các bạn 1 hệ thống chéo link twitter một cách an toàn và nhanh chóng.” Xuất phát từ sự bùng nổ kiếm tiền trên nền tảng X (Twitter). Nhưng hầu hết những người dùng đều quá phụ thuộc vào các nền tảng mạng xã hội Facebook,Telegram để trao đổi Link để cùng nhau tương tác và kiếm tiền, bên cạnh đó cũng quá phụ thuộc và chờ đợi xếp hàng chờ các Admin duyệt bài. Với tiêu chí xây dựng 1 cộng đồng kiếm tiền trên mạng xã hội X (Twitter) một cách công bằng và minh bạch để cùng nhau đi xa hơn. Với phương châm bất kỳ ai cũng có thể kiếm được tiền và rất nhiều tiền .

Đầu tiên các bạn truy cập https://cheox.net

Nó sẽ hiện 1 giao diện đăng nhập,các bạn hãy bấm đăng nhập bằng Twitter hoặc có thể đăng nhập bằng mail sau đó liên kết twitter sau.

Sau khi đăng nhập thành công hệ thống sẽ hiện 1 giao diện như thế này .

Bước tiếp theo : Các bạn bấm vào mục chéo link sau đó bấm tiếp vào mục gửi link

Các bạn sẽ điền link bài viết twitter của các bạn vào đây ví dụ https://twitter.com/………../status/47343743743473

Sau đó các bạn sẽ bấm vào gửi link hệ thống sẽ tự động sắp xếp để bạn vào phòng các bạn có thể bấm link https://cheox.net/rooms để xem phòng

Khi trạng thái phòng của bạn đang mở có nghĩa là đang đợi người vào ,sau khi người vào đầy đủ hệ thống sẽ đóng phòng tiếp đến bạn sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ.

Các bạn bấm vào nhiệm vụ https://cheox.net/tasks sẽ thấy nhiệm vụ các bạn cần phải làm,các nhiệm vụ này bạn có 24h để hoàn thành,sau khi các bạn hoàn thành nhiệm vụ hệ thống sẽ cộng điểm uy tín cho các bạn .

Nếu các bạn không hoàn thành nhiệm vụ,điểm uy tín sẽ bị trừ và bạn sẽ bị phạt có thể bị loại bỏ khỏi hệ thống vĩnh viễn.